THÔNG BÁO!!!!!!!!!!!!!

Xin lỗi vì để các bạn phải chờ đợi vì chỉ còn 5 chương truyện nữa là hoàn  “Đào Thoát”, nhưng tình hình là ổ cứng máy mình hư rồi nên toàn bộ dữ liệu đều không cánh mà bay, hiện máy đang trong tình trạng được cấp cứu với hy vọng là khôi phục lại được mấy chương truyện thần thánh, và chúng sẽ được post vào 1 ngày đẹp trời nào đấy.

THÊM MỘT TIN NỮA Ạ!

Sau vụ haivl, vnsharing, … đóng cửa, dân ngôn tình được phen “hoảng loạn”

DđLQĐ:
“”Sau vụ đánh hoàng diệt phi của TQ thì giới ngôn tình bên đó đã điêu đứng. Hôm nay Q mới biết tin vnsharing đã đóng cửa vì chứa văn hoá phẩm không lành mạnh. Vậy có phải rồi ngôn tình ở VN cũng sẽ bị truy lùng hay ko?

Q không biết chắc được nhưng Q phải báo cho các bạn 1 tin buồn là box sắc đã được đóng cửa và có thể xoá luôn nếu tình hình xấu hơn.
Truyện sắc sưu tầm cũng đang và sẽ khoá luôn. Bị sờ gáy thì chẳng phân biệt dc đâu là tự edit đâu là sưu tầm. Cứ ở trên đất nhà mình là mình chịu thôi.
Đây là tin rất quan trọng hiện nay nên Q hy vọng các bạn share tin này đến những nhà đang edit sắc là hãy cẩn thận, khoá box, set pass gì đó. Chờ tình hình yên ổn rồi tính tiếp. Kẻo bị sờ gáy là tiêu luôn đó. Server ở nước ngoài hay VN thì chủ và admin ở VN là bị bắt hết giống haivl đấy -_____-“”

Vficland:
“”Theo cảnh báo từ diễn đàn Lê Quý Đôn thì có nguy cơ giới ngôn tình bị sờ gáy.”

Không rõ là các cơ quan chức năng có định sờ gáy giới ngôn tình thật không, tuy nhiên để đảm bảo chắc chắn rằng sẽ không có ai phải ra đồn công an uống nước, tớ rất tiếc khi quyết định sẽ chỉnh blog thành chế độ riêng tư kể từ ngày 10/11/2014. Mình cố kéo dài thêm 3 ngày để các bạn chưa đọc xong có thể vào đọc cho kịp, ko thôi thì copy về bản Word để dành chẳng hạn. :))

Việc bao giờ nhà sẽ được mở lại như bình thường hay là khóa vĩnh viễn thì còn phụ thuộc vào tình hình “thời tiết”.

Chào thân ái và quyết thắng!

1 comments

Bình luận về bài viết này